Đăng nhập

Tên đăng nhập

Mật khẩu

Tàu đang làm hàng
  • SHUN KAI HONG
    08:00 - 26/03/2025 17:00 - 28/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 2
  • EN TAI
    07:00 - 26/03/2025 09:00 - 29/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 2
  • DELTIC DOLPHIN
    20:00 - 27/03/2025 06:00 - 28/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 1
  • MINH TIẾN 99
    21:00 - 27/03/2025 23:00 - 28/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 1
  • GRAND FAMILY 18
    21:00 - 27/03/2025 15:00 - 28/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 1
  • CFC 01
    08:00 - 28/03/2025 17:00 - 29/03/2025
    Tàu hàng; Bến số 1

Tin hàng hải nội địa và Quốc tế

Triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu - VIETSHIP 2014
Triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu - VIETSHIP 2014
Từ ngày 26-28/2/2014, tại trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (NCC), Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm quốc tế về công nghệ đóng tàu, hàng hải và vận tải quy mô lớn nhất Việt Nam - VIETSHIP 2014.
Hậu WTO: Cảng biển Việt Nam “nhập cuộc” càng sớm càng tốt
Hậu WTO: Cảng biển Việt Nam “nhập cuộc” càng sớm càng tốt
Với việc chọn mức cam kết thứ 3 trong 4 mức cam kết mở cửa thị trường hàng hải của Tổ chức Thương mại thế giới WTO, nhiều chuyên gia cho rằng cánh cửa hội nhập với ngành Hàng hải gần như đã "mở toang". Câu hỏi đặt ra là ...
Cầu cảng du lịch đầu tiên sẽ thành hiện thực?
Cầu cảng du lịch đầu tiên sẽ thành hiện thực?
Có thể với nhiều người dân Việt Nam, môn thể thao đua thuyền buồm vẫn còn xa lạ, cũng như việc sở hữu một chiếc du thuyền vẫn là một giấc mộng xa vời, song theo ông Lê Hồng Minh, Giám đốc Vinagame, thành viên của thuyền Shahtoosh, ...
Giá tàu biển biến động mạnh (*)
Giá tàu biển biến động mạnh (*)
Từ đầu năm đến nay, thị trường mua bán tàu biển ở nước ta thời gian trở lại đây đang có dấu hiệu chững lại. Những tưởng sau khi Nghị định 49/NĐ-CP của Chính phủ về đăng ký, quản lý và mua bán tàu biển đã được “gỡ” ...
Khu công nghiệp Chân mây - Lăng cô - Huế
Khu công nghiệp Chân mây - Lăng cô - Huế
Sau hơn 10 năm “ngủ mê” từ khi bị loại khỏi danh sách cảng biển quốc gia, Chân Mây -  Lăng Cô bỗng bừng tỉnh giấc khi được Chính phủ phê duyệt trở thành Khu kinh tế (KKT) theo Quyết định số 04/2006/QĐ-TTg ngày 5-1-2006. Không chỉ là ...
Nâng cấp hệ thống Cảng biển Việt Nam đáp ứng yêu cầu mới
Nâng cấp hệ thống Cảng biển Việt Nam đáp ứng yêu cầu mới
Do điều kiện địa lý, tự nhiên và một số yếu tố khách quan khác, những năm gần đây, hơn 90% lượng hàng hoá xuất nhập khẩu (XNK) của nước ta đã được vận chuyển bằng đường biển. Với việc chính thức gia nhập Tổ chức Thương ...
Đại hội lần thứ 6 - Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
Đại hội lần thứ 6 - Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
Đại hội lần thứ 6 của Hiệp hội Cảng biển Việt Nam (VPA) do Cảng Sài Gòn tổ chức sẽ diễn ra vào các ngày 08-09/11/2007 tại khách sạn Dic Star, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự kiến tham dự hội nghị lần này gồm các giám đốc ...
Nâng cao năng lực cảng biển Việt Nam: Những yếu tố cần và đủ
Nâng cao năng lực cảng biển Việt Nam: Những yếu tố cần và đủ
Hiệp hội cảng biển VN (VPA) được thành lập vào năm 1994 với 23 thành viên. Đến nay số thành viên của Hiệp hội đã tăng lên 45 cảng bao gồm các cảng chính của cả nước với tổng khối lượng hàng hoá thông qua chiếm khoảng 80% tổng ...
Cảng biển miền Trung trong phát triển kinh tế xã hội
Cảng biển miền Trung trong phát triển kinh tế xã hội
Miền Trung Việt Nam bao gồm 19 tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương (trong đó, các tỉnh ven biển kéo dài từ Thanh Hóa đến Bình Thuận và Tây Nguyên) nằm ở vị trí mặt tiền của đất nước với 1.759km bờ biển, có nhiều vịnh nước sâu, ...
Cảng biển và sự phát triển kinh tế miền Trung
Cảng biển và sự phát triển kinh tế miền Trung
Miền Trung bao gồm 19 tỉnh, thành từ Thanh Hóa đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên. Dọc dải đất "khúc ruột" này có đến 1.759 km bờ biển. Đây được coi là vùng tiềm năng không những cho việc phát triển kinh tế biển mà còn là khu vực ...
Quảng cáo
Video Xem thêm